light in darkness

this blog is not for the faint-hearted. this blog contains fearless doodles from a mad girl. this blog is the emancipation of my emotions. this is my blog.

Sunday, July 02, 2006

superman ng pinoy


manny pacquiao...
---nanalo na naman si manny.
---dagdag na naman tiyak ang mga endorsements ni pacman.
---sikat na naman si manny, ang pilipinas, ang pinoy, si gma.
-----bida na naman si pacquiao sa usapan, tsismisan, dyaryo, radyo, tv, etc.
-----sikat na naman ang pinas sa ibang bansa kahit na lubog pa rin tayo sa utang.
-----sikat na naman ang lahi ni juan dela cruz.
-----at syempre, magpapahuli ba naman si gloring?
-------malamang bukas nasa front page na siya ng mga dyaryo
---------pinaparangalan si pacman sa malacaƱang.

crush ko si manny pacquaio.
---kamukha kasi niya yung crush ko nung nasa high school ako.
---lahat gusto si manny.
-----lolo ko, di matigil sa isang tabi kapag may laban si pacman.
-----si papa, kahit pagod, maagang gumising para abangan ang laban ni pacman.
-----yung kapatid ko, maaga rin gumising kaninang umaga.
---maraming may gusto kay manny...
-----si jinky...
-----at isang babaeng napabalitang naanakan daw ni manny
-----at ngayon, ako.

si manny pacquiao nga ang superman ng pinoy.
---ngayon, nagbalik siya dahil sa pagkakapanalo niya kay chololo larios.
---mas gwapo pa siya kay aga mulach dahil mas marami na ata siyang endorsements.
---hinahabol na naman siya ng mga reporters para mainterview at makunan ng litrato.
---siya ang saving mask ng pinas na magtatago sa mga pilat na mula sa sugat ng
-----pagdarahop, kahirapan, terorismo, at pulitika.

salamat pacman...
buti na lang bumalik ka.

look!
up in the ring!
it's pacman!
--saving the day...

1 Comments:

  • At 16/6/18 1:39 AM, Anonymous Anonymous said…

    Thanks thanks.. Crush din kita . -- Manny Pacquiao

    (Haha ) galeeeng mo

     

Post a Comment

<< Home